Hoạt động chăm sóc

Đánh giá phát triển để xây dựng chương trình
25 Tháng Tám 2021   /   1913 lượt xem

Việc xác định chẩn đoán ban đầu cho trẻ là một việc rất khó, đòi hỏi phải được xem xét bởi nhiều chuyên gia. Tuy nhiên, việc đánh giá phát triển để xem xét tình trạng của trẻ, đưa vào chương trình can thiệp nào, xây dựng mục tiêu chiến lược nào cho trẻ là một việc rất quan trọng. Chúng tôi coi rằng, việc đánh giá phát triển để xây dựng chương trình can thiệp cho trẻ một cách phù hợp như một nhà hoa tiêu hàng hải giỏi

Đánh giá định kì
19 Tháng Tư 2021   /   2256 lượt xem

Một trong những nhiệm vụ hàng đầu trong quá trình đánh giá và can thiệp trẻ là cần phải xem xét kết quả can thiệp và mức phát triển định kỳ của trẻ. Mục tiêu của đánh giá định kỳ này là để giúp cho chuyên viên can thiệp và phụ huynh có một cái nhìn về sự phát triển của trẻ, từ đó cùng thảo luận và xây dựng các mục tiêu, hoạt động kế tiếp cho trẻ một cách hợp lý.

Đánh giá chuyển tiếp
17 Tháng Mười Một 2020   /   2196 lượt xem

Đánh giá chuyển tiếp là hình thức đánh giá để có thể tư vấn gia đình cho trẻ ra học tập tại cộng đồng (hòa nhập) sau một thời gian can thiệp tại trung tâm. Để cho trẻ ra hòa nhập được hiệu quả và phù hợp, việc xác định vấn đề phát triển của trẻ là một việc rất quan trọng.

Thông tin website

TRƯỜNG MẦM NON NGÔI SAO (NEWSTAR)
+ Người chịu trách nhiệm nội dung website: ThS. Nguyễn Khánh Hướng

Địa chỉ: Số 32 ngõ 204 Trần Duy Hưng - Hà Nội.
Điện thoại: (024) 38343168 - Hotline: 0912 128866.
Email: newstar.eduvn@gmail.com
Website: http://newstar.edu.vn

Ghi rõ nguồn "newstar.edu.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Sơ đồ đường đi